Tin tức (247)
Children categories
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
TCT ĐỨC GIANG CẦN TUYỂN
01 cán bộ phiên dịch tiếng Trung Quốc
02
1- Yêu cầu:
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói,đọc và viết tốt)
- Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung Quốc các trường ĐH trong và ngoai nước
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi
2- Địa điểm làm việc : Tổng công ty Đức Giang– Số 59 phố Đức Giang, Phường Đức Giang, Quận Long Biên- Hà Nội
3- Mức lương : Theo thỏa thuận
Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại.
4- Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch(có xác nhận của chính quyền địa phương);
- Giấy khai sinh, giấy CMND (Photo sao công chứng);
- Đơn xin việc , CV
- Các loại bằng cấp, chứng chỉ (Bản sao công chứng),
- Giấy khám sức khoẻ bệnh viện.
- 04 ảnh (4x6)
Hồ sơ nộp tại Văn Phòng Tổng công ty Đức Giang- CTCP
Số 59 – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Địa chỉ liên hệ: Ông Hà Mạnh Đạt - Chánh Văn Phòng
Điện Thoại : 0903 200 344 hoặc (04)36556298
Thời gian nộp hồ sơ từ 19/09/2016 đến hết ngày 15/10/2016 trong giờ hành chínhYÊU CẦU TUYỂN DỤNG
Vị trí : |
Nhân viên kinh doanh hàng đồng phục |
Số lượng: |
03 |
Lĩnh vực: |
Quần áo đồng phục |
Nơi làm việc : |
Hà Nội |
Tính chất công việc : |
Việc làm cố định. |
Mô tả công việc : |
- Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách về đồng phục và bảo hộ lao động. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm. - Nhận đơn hàng, theo dõi triển khai thực hiện và giao hàng cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi của khách và giải quyết các nội dung sau bán hàng. |
Kỹ năng công việc : |
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt - Cẩn thận, có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc - Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thời trang, phân phối sản phẩm - Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh giao tiếp |
Trình độ : |
Đại học chuyên ngành Dệt may/Quản trị Kinh doanh/ Thương mại |
Kinh nghiệm : |
2 năm |
Giới tính : |
Nam |
Loại Vị trí : |
Nhân viên chính thức |
Lương : |
Thỏa thuận |
Thời gian thử việc : |
2 tháng |
Các chế độ khác : |
- Lương thỏa thuận. |
Yêu cầu hồ sơ : |
- Sơ yếu lý lịch có dấu địa phương hoặc bản sao công chứng không quá 6 tháng |
Hạn cuối : |
20/07/2016 |
Hình thức nộp hồ sơ: |
Trực tiếp tại phòng Tổ chức Hành chính hoặc qua email |
Người liên hệ : |
Ms. Hà |
Địa chỉ : |
193 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam |
Email : |
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
Điện thoại : |
(84-4) 38229696 - 0919196174 |
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
Vị trí : |
Nhân viên kinh doanh phụ trách đại lý |
Số lượng: |
02 |
Lĩnh vực: |
Thời trang |
Nơi làm việc : |
Hà Nội |
Tính chất công việc : |
Việc làm cố định. |
Mô tả công việc : |
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng bán buôn, đại lý - Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách. Thực hiện tốt nhiệm vụ giới thiệu, tư vấn sản phẩm, nhận đơn hàng, giao hàng cho khách hàng và thu hồi sản phẩm để đạt các mục tiêu doanh số bán hàng và mở mới các đại lý. - Xây dựng các chương trình, chính sách khuyến khích cho các khách hàng mua buôn, đại lý cấp 1 và cấp 2; có chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý để phát triển, mở rộng thị phần. |
Kỹ năng công việc : |
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt - Cẩn thận, có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc - Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thời trang, phân phối sản phẩm - Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh giao tiếp |
Trình độ : |
Đại học Quản trị Kinh doanh/ Thương mại |
Kinh nghiệm : |
2 năm |
Giới tính : |
Nam |
Loại Vị trí : |
Nhân viên chính thức |
Lương : |
Thỏa thuận |
Thời gian thử việc : |
2 tháng |
Các chế độ khác : |
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số) |
Yêu cầu hồ sơ : |
- Sơ yếu lý lịch có dấu địa phương hoặc bản sao công chứng không quá 6 tháng |
Hạn cuối : |
20/07/2016 |
Hình thức nộp hồ sơ: |
Trực tiếp tại phòng Tổ chức Hành chính hoặc qua email |
Người liên hệ : |
Ms. Hà |
Địa chỉ : |
193 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam |
Email : |
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
Điện thoại : |
(84-4) 38229696 - 0919196174 |
Tuyển nhân viên bán hàng tại Showroom 131 Sơn Tây – Kim Mã và TTTM MIPEC Long Biên Hà Nội
Written by Đức GiangYÊU CẦU TUYỂN DỤNG
Vị trí : |
Nhân viên bán hàng |
Số lượng: |
08 |
Lĩnh vực: |
Thời trang |
Nơi làm việc : |
Showroom 131 Sơn Tây – Kim Mã và TTTM MIPEC Long Biên Hà Nội (sắp khai trương) |
Tính chất công việc : |
Việc làm theo ca/Đổi ca |
Mô tả công việc : |
- Thực hiện tốt nhiệm vụ giới thiệu, tư vấn sản phẩm, bán hàng và dịch vụ khách hàng, để đạt và hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng tại các cửa hàng - Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong ca làm việc tại cửa hàng. Thực hiện việc quản lý hàng hóa theo đúng qui định của công ty. - Giữ gìn và làm vệ sinh khu làm việc hàng ngày. - Hỗ trợ việc trưng bày hàng hóa, bán hàng tại các cửa hàng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý. |
Kỹ năng công việc : |
- Nữ, ưu tiên có ngoại hình, phát âm chuẩn, giọng nói hay, không nói ngọng. - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel. - Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thời trang. - Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh giao tiếp |
Trình độ : |
Tối thiểu 12/12 |
Kinh nghiệm : |
1 năm |
Giới tính : |
Nữ |
Loại Vị trí : |
Nhân viên chính thức |
Lương : |
Thỏa thuận |
Thời gian thử việc : |
2 tháng |
Các chế độ khác : |
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số) |
Yêu cầu hồ sơ : |
- Sơ yếu lý lịch có dấu địa phương hoặc bản sao công chứng không quá 6 tháng |
Hạn cuối : |
30/07/2016 |
Hình thức nộp hồ sơ: |
Trực tiếp tại phòng Tổ chức Hành chính hoặc qua email |
Người liên hệ : |
Ms. Hà |
Địa chỉ : |
193 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam |
Email : |
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
Điện thoại : |
(84-4) 38229696 – 0919196174 |