Xác định mục tiêu phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của TCT Đức Giang. Vì vậy, trong những năm qua, ngoài việc phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng đã rất quan tâm phát triển…
        Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6/2016, Tổng công ty Đức Giang đã chuẩn bị hơn 8500 suất quà để các công ty thành viên của TCT tổ chức tổng kết năm học và trao quà cho các cháu thiếu nhi là con CB CNV toàn TCT.…
        Để tận dụng lợi thế, hạn chế thách thức do TPP và FTA mang lại, TCT Đức Giang xác định mục tiêu phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược phát triển quan trọng. Vì vậy, trong những năm qua, ngoài việc…
Page 10 of 57

Năng lực sản xuất

Tổng cộng: 24 nhà máy = 160 dây chuyền sản xuất ~ 10.600 lao động
- 5 triệu áo Jacket, Coat, Blazer
- 15 triệu áo sơ mi nam, nữ
- 1 triệu quần các loại
- 2 triệu bộ quần áo thời trang, hàng đồng phục và bảo hộ lao động

Chi tiết

THỐNG KÊ

5642398
Hôm nay
Hôm qua
Tất cả
921
4635
5642398